Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe phụ nữ DTTS

Bộ bikini biểu tượng sức khỏe phụ nữ

I. 12 loại thảo dược tốt cho sức khỏe phụ nữ mang bầu

vn) - Không kể bạn ở độ tuổi nào, kiểm tra sức khỏe là một trong những điều quan trọng nhất cần thực hiện đối với sức khỏe phụ nữ. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, sức khỏe phụ nữ đã ngày càng được quan tâm hơn. Lê Nhi(Theo healthcentre). Nhịn “tiểu tiện”Nhịn tiểu tiện có thể dẫn tới viêm bàng quang cấp tính, xuất hiện các triệu chứng như đi tiểu nhiều lần, đi tiểu đau buốt và đau chứng bụng dưới.

Súp lơ xanh Các loại rau họ cải như súp lơ xanh, cải bruxen chứa nhiều yếu tố giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư. Viêm nhiễm sinh dục nữ là bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 15 – 49, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ, chức năng sinh sản mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Nó sẽ giúp bạn có cảm giác như đang ở thiên đường với những gì mình muốn ở xung quanh. Nghiên cứu đã đưa ra kết quả bất ngờ cho thấy trong tinh dịch của các quý ông có chứa các chất có lợi cho sức khỏe, giúp tinh thần của phụ nữ phấn chấn, cải thiện cảm xúc, đem lại giấc ngủ ngon và chưa ít nhất ba chất giảm đau! Nghiên cứu cũng khẳng định rằng những phụ nữ thường xuyên “lâm trận” mà không dùng "áo mưa" sẽ có tinh thần sảng khoái hơn. Tuy nhiên, chọn ngày này cho lần hẹn đầu tiên lại bị phản đối mạnh mẽ. Bệnh tắc nghẽn phổi mạn tính là thuật ngữ chung bao gồm một nhóm bệnh phổi mạn tính như viêm phế quản, khí thũng và nhiều bệnh phổi khác.

II. Cần nhân rộng mô hình Trung tâm tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Cơ thể lên tiếng Đừng bỏ qua bất cứ dấu hiệu lạ nào trên cơ thể, vì có thể điều đó gây nguy hiểm cho sức khỏe nhiều hơn bạn tưởng tượng đấy. Theo các chuyên gia, tuổi dậy thì, nếu lượng chất béo trong cơ thể dưới 17% thì các bạn gái sẽ không thể có kinh nguyệt, chỉ khi nào hàm lượng chất béo vượt quá 22% thì các chức năng của buồn trứng, kinh nguyệt, thụ thai và cho con bú mới hoạt động bình thường. Theo bác sỹ, phụ nữ trong thời kỳ mang thai tăng cân bao nhiêu thì vừa?BS Bùi Thị Phương: Để bảo đảm sức khỏe và sự phát triển cho mẹ và bé, các bà mẹ phải tăng từ 9-12 kg trong suốt thai kỳ. Nhiều quan chức chính phủ, các tổ chức xã hội và khu vực tư nhân bày tỏ cam kết mạnh mẽ trong việc ủng hộ phong trào "Vì tất cả phụ nữ - Vì tất cả trẻ em" do Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon phát động vào năm 2010. Quên chăm sóc bản thân. Mọi người đều biết tác dụng chống oxy hóa của xoài, nhưng các nhà khoa học Mỹ phát hiện ra rằng, trong xoài còn có một số chất có khả năng phòng ngừa và ức chế tế bào ung thư đại tràng và ung thư vú.

Linh - Tiếp cận viên cộng đồng - Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ Hà Nội (SKPNHN) chỉ cho tôi: “Gái cột đèn đấy chị ạ!” Chưa nói hết câu, cô đã chạy ra giúi vội túi bao cao su (BCS) vào tay một cô gái đang trèo lên xe một vị khách đi “ăn sương” muộn…. Tại Diễn đàn liên minh các đối tác về sức khỏe phụ nữ và trẻ em diễn ra tại Johannesburg, Nam Phi từ ngày 30. Theo một vài nghiên cứu gần đây, loại dầu thực vật này còn tốt cho sức khỏe phụ nữ vì có chứa nhiều acid béo có lợi như omega-3 (DHA, EPA). Một lối sống không lành mạnh có ảnh hưởng đến nhiều vấn đề sức khỏe bao gồm các bệnh tiểu đường t ype 2 , béo phì, cholesterol cao, và bệnh tim.Triệu chứng như chóng mặt, bốc hỏa. Ở phụ nữ, thường gặp nhất là ngứa, rát âm đạo kèm theo khí hư có mùi, lúc đó, có thể bạn đã bị viêm âm đạo.

III. Nguy cơ đe dọa sức khỏe phụ nữ

Không thể phủ nhận một điều rằng có những cách thức tăng kích thước ngực gây ra những sự cố đáng tiếc ảnh hưởng sức khỏe nhưng cũng có những biện pháp được coi là an toàn cho sức khỏe phụ nữ. Là một trong những chuyên gia sức khỏe phụ nữ hàng đầu ở Mỹ, bà Love đưa ra một quy tắc mới để bảo vệ sức khỏe. Kiểm tra răng miệng Mỗi năm một lần (hoặc sáu tháng một lần trong trường hợp bạn muốn lấy vôi và làm vệ sinh cho răng), bộ phận đảm nhiệm chức năng nhai của cơ thể cần được nha sĩ kiểm tra và chụp X-quang nhằm phát hiện kịp thời những bất thường. Tuy nhiên các axit amin trong cá có thể ngăn chặn các triệu chứng gây xơ vữa động mạch. ANTĐ - Đó là cảnh báo của bác sĩ Hồ Quy Quy - Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật chỉnh hình thuộc Viện Chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trung bình mỗi tháng riêng tại siêu thị này đã bán được khoảng 400 sản phẩm".

VN -Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm với số tiền hơn 18 tỷ đồng. Trong tình yêu, mỗi người đều phải trải qua những “lần đầu tiên". Cơ quan An toàn dược phẩm Pháp (ANSM) thông báo đình chỉ bán thuốc Diane-35 do những nguy cơ đối với sức khỏe phụ nữ. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng tránh thai và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ. Để cải thiện tình trạng đó các bác sĩ cho dùng các loại hormone thay thế. Phổ biến là bệnh Herpes mụn rộp, chalamydia, virus HPV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét